Bến tàu du lịch TP. Mỹ Tho tạm dừng hoạt động do bão số 9

(THTG) Do ảnh hưởng của cơn bão số 9, sáng nay 25/11, Bến tàu du lịch TP. Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang đã tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho hành khách, cũng như giảm mức thấp nhất những thiệt hại do bão số 9 gây ra.

Tau du lich Tau du lich1

Bến tàu du lịch Tp. Mỹ Tho tạm ngưng hoạt động do bão số 9. Ảnh: Việt Bình

Theo đó, hơn 200 tàu du lịch thuộc Ban Quản lý bến tàu du lịch TP. Mỹ Tho đã vào khu neo đậu tại bến tàu, cũng như neo đậu tại bến của gia đình, được chằng chéo chắc chắn, tạm dừng các hoạt động đưa rước khách tham quan du lịch để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của khách tham quan cũng như của các chủ tàu.

Các thông tin về tình hình diễn biến của cơ bão số 9 được cập nhật liên tục và phát loa rộng rãi để các chủ tàu và các công ty du lịch nắm rõ, cùng tuân thủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tau du lich3

Các tàu du lịch sẽ hoạt động trở lại khi thời tiết  đảm bảo. Ảnh: Việt Bình

Trong ngày hôm nay 25/11, Ban lãnh đạo bến tàu du lịch TP. Mỹ Tho, cũng như Ban quản lý sẽ tổ chức túc trực 24/24 để xử lý các tình huống và tăng cường công tác bảo vệ, không để các công ty du lịch, cũng như các chủ tàu cố tình đưa khách qua sông tham quan trong điều kiện mưa bão. Bến tàu du lịch sẽ trở lại hoạt động bình thường khi có thông báo của Ban quản lý và các ngành chức năng khi thời tiết thuận lợi trở lại.

Minh Toàn