Chủ tịch UBND tỉnh thăm trạm bơm tăng áp Chợ Gạo

(THTG)  Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng với lãnh đạo các ngành hữu quan cấp tỉnh và lãnh đạo huyện Chợ Gạo vừa đến thăm và làm việc với Trạm bơm tăng áp Chợ Gạo thuộc Công ty cổ phần nhà máy nước Đồng Tâm.

cong nhan tram bien ap Cho Gao van hanh may

Công nhân trạm biến áp vận hành máy. Ảnh: Đoàn Vũ

Chu tich UBND tinh kiem tra Tram bien ap Cho Gao

 Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra trạm biến áp Chợ Gạo. Ảnh: Đoàn Vũ

Trạm bơm tăng áp Chợ Gạo có địa chỉ tại Ô2, Khu 1, thị trấn Chợ Gạo vừa được đưa vào vận hành từ đầu tháng 10 năm 2018 nhằm tăng cường lưu lượng nước, áp lực nước từ Nhà máy nước Đồng Tâm cho các huyện: Chợ Gạo, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Tân Phú Đông và thị xã Gò Công. Trạm có công suất thiết kế giai đoạn 1 khoảng 45.000 mét khối /ngày đêm và giai đoạn 2 là 90.000 mét khối /ngày đêm. Công suất khai thác hiện tại khoảng 35.000 mét khối /ngày đêm.

Sau khi tham quan thực tế quy trình vận hành và động viên tinh thần làm việc của đội ngũ cán bộ, kỹ thuật Trạm, ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Trạm và hy vọng với Trạm bơm tăng áp này, trong mùa khô 2019 và những năm tiếp theo, người dân các huyện phía Đông sẽ có đủ nước sạch sinh hoạt./

Kim Nữ