Tiền Giang tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 39

(THTG) Sáng ngày 20-5, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tiền Giang tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện quy chế bầu cử trong Đảng; tổng kết 10 năm thực hiện chỉ thị 39-CT/TW của Bộ chính trị. Chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Văn Danh – Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; ông Võ Văn Bình – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy cùng dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Bùi Phong

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã phát biểu thảo luận xung quanh các nội dung như: công tác triển khai, quán triệt  thực hiện quy chế bầu cử trong Đảng và các hướng dẫn của Trung ương; trình tự thủ tục bầu cử cấp ủy; đại biểu dự hội nghị cấp trên và các chức danh lãnh đạo; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị các nội dung có liên quan đến việc thực hiện quy chế bầu cử trong Đảng.

Ông Nguyễn Văn Danh –  Bí thư tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Bùi Phong

Hội nghị cũng đã đánh giá chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên sau khi triển khai thực hiện chỉ thị 39- CT/TW của Bộ chính trị. Kết quả công tác đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên theo nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII và kết luận của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Nguyễn Phong

Các bài viết liên quan