THÔNG BÁO

THÔNG BÁO

 

(THTG) Kể từ 00 giờ ngày 15/8/2017, Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang sẽ ngừng phát sóng truyền hình Analog mặt đất với kênh Truyền hình Tiền Giang theo lộ trình số hóa của Chính phủ. Chương trình THTG được phát sóng trong nhóm kênh 34UHF; đối với khán giả đang xem truyền hình Analog của Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang có thể xem được kênh THTG bằng truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 qua 02 cách sau:

– Đối với Tivi đời cũ chưa tích hợp chuẩn DVB-T2 phải sử dụng đầu thu Truyền hình kỹ thuật số mặt đất và ăng ten được thiết kế thích hợp cho chuẩn DVB-T2 để thu sóng. Việc trang bị đầu thu được thực hiện duy nhất một lần, không có phí thuê bao tháng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

– Đối với Tivi đời mới đã tích hợp DVB-T2 khán giả chỉ sử dụng ăng ten được thiết kế thích hợp cho chuẩn DVB-T2 để thu sóng. Những khán giả ở xa trạm phát nên sử dụng ăng ten loại thiết kế ngoài trời để thu sóng được tốt hơn.

Riêng quý khán giả đang xem kênh THTG qua các hạ tầng khác như: các mạng hạ tầng truyền hình cáp, truyền hình qua vệ tinh, truyền hình trên internet… không thay đổi vẫn tiếp tục xem bình thường.

Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang xin được trân trọng thông báo và cám ơn quý khán giả đã ủng hộ kênh THTG.