Tiền Giang tiếp tục cho học sinh được nghỉ học đến hết ngày 16-02 để phòng ngừa virus Corona

(THTG) Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi-rút Corona gây ra, thực hiện ý kiến chỉ đạo của ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang quyết định tiếp tục cho học sinh được nghỉ học từ ngày 10/02 đến hết ngày 16/02/2020.

vlcsnap-2020-02-06-16h02m19s298

Khu vực cách  ly phòng ngừa dịch bệnh nCoV tại Bệnh viện Quân y 120. Ảnh: Anh Tuấn

Quyết định nghỉ học được áp dụng cho cho toàn bộ học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên (kể cả học viên các trung tâm ngoại ngữ, tin học; dạy thêm – học thêm) và sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Trong thời gian nghỉ học, thủ trưởng các đơn vị thường xuyên cập nhật thông tin về công tác chỉ đạo và diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, để thông tin kịp thời đến công chức, viên chức, học sinh, học viên, sinh viên và phụ huynh. Khi có vấn đề bất thường xảy ra tại đơn vị, cần báo cáo kịp thời về Sở Giáo dục và Đào tạo giải quyết.

Phúc Huy