UBND tỉnh Tiền Giang họp thành viên tháng 9/2018

(THTG) Ngày 07/9, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức họp thành viên, nhằm đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2018. Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh gồm: ông Lê Văn Nghĩa, ông Phạm Anh Tuấn và ông Trần Thanh Đức.

vlcsnap-2018-09-07-15h38m34s517

Quang cảnh cuộc họp thành viên tháng 9/2018 của UBND tỉnh. Ảnh: Lê Long

Tại buổi họp, UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá công tác điều hành, chỉ đạo của UBND tỉnh với các ngành, các địa phương trong thời qua. Các ngành cũng đã báo cáo các hoạt động trọng tâm sau hội nghị xúc tiến đầu tư; tình hình thu, chi ngân sách; Các phương án xử lý rác, hạn chế ô nhiễm tại bãi rác Tân Lập huyện Tân Phước; Các phương án tổ chức chợ hoa xuân, đường hoa, điểm bắn pháo hoa và các điểm vui chơi trong dịp Tết Nguyên đán năm 2019; Công tác xây dựng, nâng cấp Trung tâm cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang; Kế hoạch hoàn thiện và ra mắt huyện nông thôn mới đối với huyện Chợ Gạo và Gò Công Đông…

vlcsnap-2018-09-07-15h38m50s864

Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Lê Long

Ông Lê Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đánh giá cao kết quả hoạt động của các sở, ngành trong thời gian qua, đặc biệt là sự tăng trưởng kinh tế – xã hội của tỉnh; Tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong dịp lễ 02/9 giảm 3 tiêu chí… Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các thành viên ủy ban nhân dân tỉnh, các sở, ngành, các địa phương cần tập trung công tác phòng chống lũ; đôn đốc và hoàn thiện công viên trái cây và chợ trái cây Hòa Khánh. Đối với các nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ, chủ trương của UBND tỉnh là lắng nghe, tiếp thu ý kiến, để tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân về thực hiện chủ trương Nghị quyết, cũng như công tác điều hành của UBND tỉnh Tiền Giang trong thời gian tới.

Minh Toàn