Khởi động trở lại chương trình “Đường đến vinh quang” lần thứ 12

(THTG) Sau thời gian phải tạm dừng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sáng hôm qua 27/02, chương trình Đường đến vinh quang lần thứ 12, năm học 2020-2021 trên sóng Đài Truyền hình Tiền Giang đã được khởi động trở lại tại Công viên phần mềm Mê Công, thành phố Mỹ Tho với sự chào đón hân hoan, phấn khởi từ ban tổ chức và các thí sinh tham dự chương trình.

IMG_5660-logo

IMG_5661-logo

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình “Đường đến vinh quang”  được Khởi động trở lại với phim trường không có khán giả. Ảnh: Minh Trung

Đường đến vinh quang là chương trình truyền hình giải trí, sân chơi trí tuệ không chỉ dành cho học sinh Tiền Giang mà còn cả các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Do vậy ngay sau khi tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh được kiểm soát, các đơn vị phối hợp tổ chức đã nỗ lực, tính toán chu đáo, kỹ lưỡng và đưa ra kế hoạch tổ chức phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

 IMG_5650-logo

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19 nên sẽ hạn chế các em học sinh đến cổ vũ. Ảnh: Minh Trung

Theo ban tổ chức, chương trình Đến vinh quang được tiếp tục với thể lệ, hình thức và nội dung kiến thức vẫn tương tự với các vòng thi tuần, tháng, quý trước đó; tuy nhiên các câu hỏi sẽ có phần bám sát vào tình hình thực tế hiện nay tại địa phương đặc biệt là diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

 4febbf05fdb431ea68a5-logo 5269179d552c9972c03d-logo IMG_5657-logo

Các bộ phận kỹ thuật chuẩn bị sẵn sàng từ sớm trước khi bấm máy khởi động lại chương trình Đường đến vinh quang lần thứ 12. Ảnh: Minh Trung

Đây là năm thứ 12 chương trình được tổ chức với sự phối hợp giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viễn thông Tiền Giang và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xổ số kiến thiết Tiền Giang.

MT

Các bài viết liên quan