10X THPT Thiên Hộ Dương dẫn đầu ‘đoàn vượt biển’ ở cả 4 vòng thi tuần Đường đến vinh quang  

Võ Minh Thoại đến từ trường THPT Thiên Hộ Dương có chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi tuần này khi luôn giữ được vị trí dẫn đầu ‘đoàn vượt biển’ nhờ vốn kiến thức phong phú ở nhiều lĩnh vực.0

Khen thuong 1 minh

Minh Thoại giành nguyệt quế tuần cuối cùng của tháng 2.

Cuộc thi Đường đến vinh quang tuần ba, tháng 2 có sự góp mặt 4 thí sinh của tỉnh Tiền Giang. Đó là Trương Nguyễn Trung Quốc – THPT Gò Công Đông, Nguyễn Thị Yến Như – THPT Bình Phục Nhứt, Võ Minh Thoại – THPT Thiên Hộ Dương và Lê Huy Hoàng – THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

4thisinh tuan3th2

rong

4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần 3 tháng 2.

Minh Thoại có màn Khởi động tốt nhất ‘đoàn vượt biển’ khi trả lời đúng 7/12 câu hỏi trong vòng 60 giây.

Ở vòng Ra khơi, Minh Thoại xuất sắc trả lời đúng tất cả 4 câu hỏi và đem về cho mình 120 điểm. Số điểm của 4 thí sinh sau vòng này như sau: Minh Thoại 190 điểm,  Trung Quốc 145 điểm, Yến Như và  Huy Hoàng cùng được 50 điểm.

Trải qua 2 hàng ngang gợi ý cho từ khoá vòng Vượt sóng, Minh Thoại nhấn chuông và đưa ra đáp án ‘Hội sinh viên’. Với đáp án đúng  Cậu nâng quỹ điểm của mình lên 280, tiếp tục dẫn đầu vòng thi.

vong3

Số điểm 4 thí sinh sau vòng Vượt sóng.

Với khoảng cách dẫn đầu khá an toàn, Minh Thoại chọn 2 câu 10 điểm Vinh quang. Cậu vượt qua cả 2 câu hỏi của mình và 3 câu hỏi của bạn chơi với thái độ điềm tĩnh, tự tin. Khán giả không khỏi thán phục với vốn hiểu biết phong phú ở nhiều lĩnh vực của 10X.

Với 340 điểm, đại diện THPT Thiên Hộ Dương giành vòng nguyệt quế tuần này cùng tấm vé đi tiếp vào vòng thi tháng. Người về thứ nhì là Trung Quốc với 195 điểm.

trao thuong

Minh Thoại giành chiếc vé cuối cùng vào chung kết tháng 2.

Cuộc thi chung kết tháng 2 là sự tranh tài của 4 thí sinh của tỉnh Tiền Giang:

– Võ Minh Thoại – THPT Thiên Hộ Dương

– Nguyễn Đức Tài -THPT Dưỡng Điềm.

– Nguyễn Nghĩa – THPT Chợ Gạo.

– Trần Chí Nguyên – THPT Đốc Binh Kiều.

4thisinh CKThang2

4 thí sinh tham gia vòng thi chung kết tháng 2.

Cuộc thi này được phát sóng vào lúc 20h40 phút ngày thứ Bảy 16/01/2021 trên các hạ tầng của Truyền hình Tiền Giang và phát lại trên trang http://thtg.vn/duongdenvinhquang.

 Phan Quyền

Các bài viết liên quan