Khởi động Gameshow Đường đến vinh quang lần thứ 12

(THTG) Tiếp tục sự thành công đánh dấu chặng đường phát triển 11 năm của chương trình Đường đến vinh quang năm học 2019-2020, sáng ngày 22/11, tại Công viên phần mềm Mê Kông đã diễn ra lễ khai mạc và cuộc tranh tài đầu tiên của chương trình đường đến vinh quang lần thứ 12, năm học 2020-2021.

me-kong

Công viên phần mềm Mê Kông là nơi tổ chức chương trình đường đến vinh quang lần thứ 12, năm học 2020-2021.

Chương trình Đường đến vinh quang do Đài Phát thanh – Truyền hình Tiền Giang, Sở Giáo dục Đào tạo, VNPT và Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xổ số kiến thiết Tiền Giang phối hợp thực hiện. Thành công của chương trình Đường đến vinh quang năm học 2019- 2020 đã tạo sự lan tỏa mạnh mẽ cho chương trình Đường đến vinh quang lần thứ 12 này.

rong2

Đường đến vinh quang lần thứ 12 có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện.

Đây là năm đầu tiên chương trình Đường đến vinh quang được mở rộng ra các trường Trung học phổ thông các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bước sang năm thứ 12, chương trình Đường đến vinh quang tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện, hứa hẹn là sân chơi bổ ích, trí tuệ không chỉ các em học sinh các trường Trung học phổ thông các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long mà cả các em học sinh các trường Trung học phổ thông các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

khan gia 2

BGK

Chương trình được mở rộng sang các trường THPT ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Chương trình Đường đến vinh quang được phát sóng định kỳ vào lúc 20 giờ 35 phút, thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/11/2020, phát lại vào lúc 10 giờ 10 phút sáng Chủ nhật hôm sau trên sóng Đài Phát thanh – truyền hình Tiền Giang, phát trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử và xem lại chương trình này ở địa chỉ www.thtg.vn.

Bon thi sinh tuan1 thang 1

Thí sinh nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi đầu tiên?

Cuộc thi đầu tiên  là sự tranh tài của 4 thí sinh của tỉnh Tiền Giang:

– Nguyễn Hồ Phước Hiền – THPT Cái Bè.

– Phạm Hưng – THPT Nguyễn Văn Côn.

– Cao Phan Khánh Duy – THPT Phan Việt Thống.

– Lê Hoàng Minh Khang – THPT Long Bình.

Cuộc thi này được phát sóng lúc 20 giờ 35 ngày 28/11/2020 trên các hạ tầng Truyền hình Tiền Giang.

Hữu Tâm

Các bài viết liên quan