Gương mặt 4 thí sinh vào chung kết ‘Đường đến vinh quang’ năm học 2019-2020

(THTG) Trải qua 27 cuộc thi tuần, 9 cuộc thi tháng, 3 cuộc thi quý, chương trình “Đường đến Vinh Quang” năm học 2019-2020 đã xác định được 4 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết năm. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi điểm lại 4 gương mặt sẽ tranh tài trong trận chung kết năm diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 13/9/2020.

4thisinh chung ket nam

04 thí sinh xuất sắc sẽ góp mặt trong trận chung kết năm đường đến vinh quang năm học 2019 -2020

Trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Tiền Giang lúc 9 giờ ngày 13/9/2020 với sự tranh tài của bốn thí sinh xuất sắc: Trương Hoàng Phúc (THPT Cái Bè -Tiền Giang nhất quí 1), Lê Minh Thức (THPT Chuyên Long An, tỉnh Long An, nhất quí 2), Nguyễn Hồ Tiến Đạt (THPT Chuyên Tiền Giang, tỉnh Tiền Giang, nhất quí 3) và Phan Huỳnh Thiên Phụng (THPT Đốc Binh Kiều, tỉnh Tiền Giang, nhì cao nhất 3 quí)

Hoàng Phúc là thí sinh đoạt tấm vé đầu tiên vào chung kết với điểm thi tuần, tháng và quý lần lượt là 150, 290 và 255. Phúc có nhiều thời gian hơn so với các bạn. Nhà vô địch quý 1 tiếp tục được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Hoàng Phúc cho biết, lợi thế của bạn là sự tự tin khi nhận được sự cổ vũ rất nhiều từ thầy cô và bạn bè.

Truong Hoang Phuc

Truong Hoang Phuc4

Truong Hoang Phuc5

Trương Hoàng Phúc nhận giải Nhất thi quý I.

 Minh Thức Là nhân vật thứ 2 mang cầu truyền hình về ngôi trường yêu quý của mình: Trường THPT Chuyên Long An, tỉnh Long An. Số điểm của cậu của  3 vòng thi tuần, tháng, quý đều trên 200 điểm. Từng vượt qua nhiều ứng viên nặng kí,Minh Thức, chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm tại trận đấu này.

Le Minh Thuc

Le Minh Thuc ckqui1

Le Minh Thuc4

Minh Thức giành nguyệt quế vòng thi quý 2.

Nhân tố bí ẩn Tiến Đạt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong trận chung kết. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng được các anh chị xem là thí sinh có nhiều bí ẩn bởi tính cách điềm tĩnh và kiến thức chuyên sâu.Tiến Đạt có số điểm đạt khá cao trong kỳ thi tuần, tháng quý là 255, 395 và 235.

Nguyen Ho Tien Dat

Nguyen Ho Tien Dat3

Nguyen Ho Tien Dat4

 Tiến Đạt luôn dẫn đầu trong các vòng thi quý 3.

Thiên Phụng, cô gái nhỏ nhắn đoạt tấm vé cuối cùng vào trận chung kết năm và cũng là thí sinh nữ duy nhất. Phụng về nhì vòng thi Quý với số điểm 210 và đồng điểm với 1 thí sinh. Theo quy định của cuộc thi do phần thi Xuất phát điểm cao hơn nên Phụng được chọn. Thiên Phụng được xem là “vua lội ngược dòng” với 2 lần về nhì ở 2 cuộc thi Tuần (180 điểm) và Quý (210 điểm). Chỉ có vòng thi tháng Phụng đạt hạng I (135 điểm). Dù tham dự bằng chiếc vé dành cho hạng nhì cao điểm nhất vòng quý nhưng với những gì đã thể hiện, Thiên Phụng xứng đáng là “nhân tố bí ẩn” tại trận chung kết.

Phan Huynh Thien Phung

Phan Huynh Thien Phung2

Về nhì cao nhất,  Thiên Phụng giành tấm vé cuối cùng vào chung kết năm Đường đến vinh quang năm học 2019 – 2020.

Thí sinh nào sẽ là chủ nhân của vòng nguyệt quế năm nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng!

Mời quý khán giả đón xem cầu truyền hình trực tiếp  chung kết năm Đường đến vinh quang năm học 2019 – 2020 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 09 giờ 13/9/2020 trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang, phát trực tuyến trên website thtg.vn và live stream trên kênh facebook đài Phát thanh Truyền hình Tiền Giang (https://www.facebook.com/tiengiangtv). Mời quý vị cùng chú ý đón xem và cổ vũ cho 4 thí sinh!

Phan Quyền

Các bài viết liên quan