Nam sinh Long An về nhất cuộc thi quý Đường đến vinh quang dù 3 vòng đều đứng nhì

Mặc dù không đạt điểm cao trong 3 vòng đầu nhưng Lê Minh Thức đến từ trường THPT chuyên Long An vẫn về nhất cuộc thi quý bằng sự chính xác trong trả lời các câu hỏi ở vòng Vinh quang.

khen thuong

Lê Minh Thức ngược dòng ngoạn mục trong cuộc thi chung kết quí 2.

Cuộc thi Đường đến vinh quang chung kết quý 2 gồm 4 thí sinh tham gia: Nguyễn Thành Trung- THPT chuyên Tiền Giang; Lê Minh Thức- THPT chuyên Long An; Lê Lương Quốc Bảo – THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Vĩnh Long; Nguyễn Hoàng Huy – THPT Vĩnh Kim, tỉnh Tiền Giang.

rong

MC Hương Giang cùng 4 thí sinh bắt đầu trải qua các vòng thi.

Thành Trung  có màn khởi động  tốt nhất  khi trả lời được 7 trên 12 câu hỏi trong vòng 60 giây, cậu được 70 điểm,  kế tiếp  là Minh Thức với 50 điểm.

Trải qua 4 câu hỏi của vòng Ra khơi, Quốc Bảo trả lời đúng 3  câu và vượt lên nhất vòng với 120 điểm, thí sinh đứng kế sau là Minh Thức với 105 điểm.

Vòng Vượt sóng, Thành Trung trả lời đúng đáp án từ khóa chương trình là “đốt rác phát điện” cùng với 3 câu hỏi hàng ngang và đem về cho mình 90 điểm, nâng quỹ điểm lên 180, dẫn đầu vòng. Đứng sau người dẫn đầu là Quốc Bảo với 140 điểm.

vong3

Số điểm các thí sinnh sau Vòng vượt sóng.

Vòng Vinh Quang là màn ‘lội ngược dòng’ ngoạn mục của Minh Thức khi nam sinh trả lời đúng 2 câu mình chọn cùng với 3 câu của bạn chơi, kết quả này đem về cho cậu 90 điềm.

Với 215 điểm chung cuộc, đại diện THPT chuyên Long An giành vòng nguyệt quế quý 2 cùng tấm vé thứ 2 vào thi chung kết năm. Người về thứ nhì là Thành Trung với 205 điểm.

khen thuong2

Minh Thức giành chiến thắng cuộc thi chung kết  quý 2 và chiếc vé vào cuộc thi năm.

Mời quý vị tiếp tục đón xem cuộc thi tuần thứ 1 tháng 7 giữa 4 thí sinh:

– Lý Phi Đình – THPT Lai Hòa, tỉnh Sóc Trăng.

– Trần Trường Ca – THPT Hậu Thạnh Đông, tỉnh Long An.

– Mai Bích Ngân – THPT Mai Thanh Thế, tỉnh Sóc Trăng.

– Nguyễn Phan Thanh Dương – THPT Nguyễn Thông, tỉnh Long An.

4thisinhTuan1Thang7

4 thí sinh ờ cuộc thi tuần 1 tháng 7- Đường đến vinh quang năm thứ XI

Thí sinh nào sẽ  giành chiến thắng trong  cuộc thi tuần thứ 1 tháng thứ 7 Đường đến vinh quang năm thứ XI? Mời quý khán giả đón xem diễn biến cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh vào lúc 20h40 phút ngày thứ Bảy 20/6/2020 trên sóng Truyền hình Tiền Giang và phát lại trên trang http://thtg.vn/duongdenvinhquang.

Phan Quyền

Các bài viết liên quan