Nam sinh THPT Vĩnh Kim chiến thắng cuộc thi tuần Đường đến vinh quang sau 4 vòng đều dẫn đầu

(THTG) Nguyễn Hoàng Huy, đến từ trường THPT Vĩnh Kim- tỉnh Tiền Giang, có chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi tuần này khi luôn giữ được vị trí dẫn đầu “đoàn vượt biển” nhờ vốn kiến thức phong phú ở nhiều lĩnh vực.

hinh1

Nguyễn Hoàng Huy giành chiếc vé đầu tiên vào vòng thi tháng 6.

Cùng chơi Hoàng Huy trong cuộc thi tháng này gồm 3 thí sinh: Nguyễn Huỳnh Hải Đăng(THPT Chu Văn An, An Giang), Võ Trần Đoan Thảo (THPT Rạch Kiến, Long An) và Võ Thị Yến Vy (THPT Nguyễn Văn Tiếp, Long An).

4thisinhthang7tuan1

canh rong

4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần 1 tháng 6.

Trong phần thi Xuất phát, Hoàng Huy bình tĩnh trả lời các câu hỏi và ghi được 60 điểm, bằng điểm với Hải Đăng, dẫn đầu đoàn vượt biển. Đoan Thảo được 40 điểm và Yến Vy được 30 điểm.

Hoàng Huy và Hải Đăng cùng trả lời đúng 2 trên 4 câu hỏi ở vòng Ra khơi, nên tiếp tục nắm ở vị trí cao của vòng. Sau vòng này, Hoàng Huy đứng nhất với 140 điểm, Hải Đăng ở vị trí kế tiếp với 130 điểm, Đoan Thảo được 80 điểm và Yến Vy vẫn 30 điểm.

 Ở vòng Vượt sóng, Hoàng Huy tiếp tục tỏ ra ưu thế so với các bạn cùng chơi khi trả lời đúng từ khóa ‘tụ điện’ và 2 câu hỏi ở các hàng ngang. Kết thúc vòng này Hoàng Huy dẫn đầu với 230 điểm, Hải Đăng ở vị trí kế tiếp với 170 điểm.

vong3

Số điểm 4 thí sinh ở sau vòng Vượt sóng.

Hoàng Huy tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình khi cậu trả lời đúng 4 trên 8 câu hỏi ở vòng Vinh quang.

Với số điểm khá cao 260, đại diện THPT Vĩnh Kim giành nguyệt quế tuần này cùng tấm vé đi tiếp vào vòng thi tháng. Người về thứ nhì là Hải Đăng với 150 điểm.

trao thuong

Nguyễn Hoàng Huy giành giải nhất cuộc thi tuần 1 và chiếc vé vào chung kết tháng 6.

Mời quý vị tiếp tục đón xem cuộc thi tuần 2 tháng 6 giữa 4 thí sinh:

– Đỗ Thị Mỹ Hạnh– THPT Phạm Thành Trung,  tỉnh Tiền Giang.

– Lê Diệu Thi – THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Vĩnh Long.

– Đặng Nam Thiện Nhân – THPT Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

– Nguyễn Thị Yến Linh – THPT Phan Việt Thống, tỉnh Tiền Giang.

4thisinhthang7tuan2

4 thí sinh tham gia cuộc thi tuần 2 tháng 6.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh tại cuộc thi tuần 2 tháng 6 vào lúc 20h40 ngày 23/5/2020(thứ Bảy) trên các hạ tầng Truyền hình Tiền Giang và xem lại trên trang http://thtg.vn/duongdenvinhquang.

Phan Quyền

 

 

 

Các bài viết liên quan