Nữ sinh Cái Bè (Tiền Giang) về nhất tuần sau 4 vòng đều dẫn đầu

(THTG) Nguyễn Thị Tuyết có chiến thắng thuyết phục ở cuộc thi tuần này khi luôn giữ được vị trí dẫn đầu “đoàn vượt biển” nhờ vốn kiến thức phong phú ở nhiều lĩnh vực.

IMG_3752-DDVQ lan 11

Nguyễn Thị Tuyết (THPT Thiên Hộ Dương) giành nguyệt quế cuộc thi tuần 3 tháng 3 với các vòng đểu ưu thế về điểm số.

Cuộc thi Đường đến vinh quang tuần 3 tháng 3 gồm 4 thí sinh của tỉnh Tiền Giang tham gia. Đó là Trần Trung Hậu – THPT Bình Đông, Tx. Gò Công; Huỳnh Khả Phi – THPT Lưu Tấn Phát, huyện Cai Lậy; Nguyễn Thanh Lộc – THPT Tứ Kiệt, thị xã Cai Lậy và Nguyễn Thị Tuyết – THPT Thiên Hộ Dương, huyện Cái Bè.

DDVQ lan 11

MC Hương Giang và 4 thí sinh (từ trái sang: Trung Hậu, Khả Phi, Thành Lộc và Thị Tuyết) lần lượt bước qua 4 vòng thi của  chương trình.

IMG_3731 DDVQ lan 11

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả giúp cuộc thi thêm sôi động.

Sau vòng Xuất phát, số điểm các thí sinh như sau: Thị Tuyết 40 điểm, Khả Phi và Thành Lộc cùng được 30 điểm, Trung Hậu được 20 điểm.

Với việc trả lời đúng 4 câu liên tiếp ở vòng Ra khơi, Thị Tuyết bắt đầu bỏ xa các thí sinh còn lại khi tổng điểm sau vòng này  là 190 điểm, kế tiếp là Thành Lộc 70 điểm; Trung Hậu và Khả Phi không thay đổi.

DDVQ lan 11 1

Điểm số các thí sinh sau vòng Vượt sóng.

Ở vòng Vượt sóng, Thị Tuyết tiếp tục tỏ ra ưu thế so với các bạn cùng chơi khi trả lời đúng từ khóa ‘Trưng Vương’ và 2 câu hỏi ở các hàng ngang. Kết thúc vòng này Thị Tuyết dẫn đầu với 280 điểm, Thành Lộc ờ vị trí kế tiếp với 90 điểm.

Với khoảng cách dẫn đầu khá an toàn, Thị Tuyết chọn 2 câu 10 điểm Vinh Quang nhưng trả lời sai nhưng số điểm chung cuộc của em vẫn được 320 do trả lời đúng 3 câu của các bạn chơi. Vì nhì là Thành Lộc với 110 điểm và đồng hạng 3 là Trung Hậu và Khả Phi.

IMG_3757-DDVQ lan 11

Nguyễn Thị Tuyết giành giải nhất cuộc thi tuần 3 và chiếc vé vào chung kết tháng 3.

Mời quý vị tiếp tục đón xem cuộc thi chung kết tháng 3 giữa 4 thí sinh của tỉnh Tiền Giang:

– Huỳnh Minh Phát– THPT Lê Thanh Hiền, huyện Cái Bè; nhì cao nhất tháng.

– Lê Hà Nhật Nam – THPT Đốc Binh Kiều, huyện Cai Lậy; nhất tuần 2.

– Nguyễn Thị Tuyết – THPT Thiên Hộ Dương, huyện Cái Bè; nhất tuần 3.

– Trần Lê Mỹ Hương – THPT Nguyễn Đình Chiểu , Tp. Mỹ Tho; nhất tuần 1.

e thi sinh chung ket thang 3

4 thí sinh xuất sắc nhất tháng 3.

Thí sinh nào sẽ  giành chiến thắng trong  cuộc thi chung kết tháng 3 – Đường đến vinh quang năm thứ XI? Mời quý khán giả đón xem diễn biến cuộc tranh tài giữa 4 thí sinh vào lúc 20h40 phút ngày thứ Bảy 08/02/2020 trên sóng Truyền hình Tiền Giang và phát lại trên trang http://thtg.vn/duongdenvinhquang.

Phan Quyền

Các bài viết liên quan