Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang đoạt 9 huy chương ở Hội thao Bắc sông Hậu lần thứ 12/2015

(THTG) Trong 2 ngày 13 và 14/6, tại tỉnh Long An đã diễn ra Hội thao và  văn nghệ các Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Bắc sông Hậu, gồm các Đài Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Trà Vinh và Vĩnh Long lần thứ 12 năm 2015.  Đây là hoạt động hàng năm chào mừng ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Các nội dung thi đấu của Hội thao đã diễn ra sôi nổi. Đoàn Tiền Giang là một trong những đội có số lượng vận động viên – diễn viên tham dự ở tất cả các môn thi đấu.

Kéo co là môn đầu tiên, đòi hỏi sức lực, tinh thần đoàn kết và sự phối hợp nhịp nhàng để vừa có sức, vừa có kỹ thuật để giành chiến thắng. Với thế mạnh ở nội dung thi đấu trò chơi dân gian này, Đài PTTH Trà Vinh đoạt huy chương vàng.

4

Dồn sức cho môn đẩy gậy . Ảnh: Trần Liêm

Ở nội dung thi đấu môn đẩy gậy nam nữ ở 3 hạng cân 40 -45 ký, 45 – 50 ký và 50 – 55 ký, từng vận động viên đã thi đấu hết mình trong sự cổ vũ sôi nổi của cổ động viên. Để có chiến thắng đòi hỏi vận động viên phải duy trì thể lực trong lúc thi đấu. Môn đẩy gậy, đoàn Tiền Giang đoạt 4 huy chương đồng, 1 huy chương bạc. Ngoài ra còn có các môn thể thao dân gian khác như: xe đạp chậm, nhảy bao bố đoạt 1 huy chương đồng .

Thu hút nhất trong các môn thể thao vẫn là môn bóng đá. Trên tinh thần giao lưu học hỏi rèn luyện thể chất các cầu thủ nghiệp dư đã thi đấu hết mình. Ở nội dung thi đấu này đội Đài PT-TH Trà Vinh giành huy chương vàng.

Tham dự Hội thao PT-TH lần thứ 12, đoàn Tiền Giang tiếp tục duy trì vị trí thế mạnh môn cầu lông, giành huy chương bạc đôi nam và huy chương đồng đôi nam, nữ

5

Đoàn Tiền Giang nhận Huy chương đồng môn cầu lông . Ảnh: Trần Liêm

Trong quá trình thi đấu cho thấy các đội đến với Hội thao đã có sự đầu tư chu đáo hơn so với các lần Hội thao trước, càng khẳng định đây là sân chơi rất có ý nghĩa đối với đội ngũ làm báo của khu vực Bắc sông Hậu. Tinh thần thi đấu hết mình tạo nên những trận tranh tài quyết liệt vì màu cờ sắc áo nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần thi đấu đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đoàn Đài PT-TH Tiền Giang đ0ạt 9 huy chương trong các nội dung thi đấu ở Hội thao Bắc sông Hậu lần thứ 12 này.

9

Tiết mục múa của Đài PTTH Tiền Giang . Ảnh: Trần Liêm

Liên hoan văn nghệ là phần đặc sắc nhất của Hội thao, mỗi Đài có một tiết mục văn nghệ tổng hợp múa đơn ca, tốp ca mang đến Hội thao từng nét riêng của địa phương mình. 6 chương trình văn nghệ đều được chuẩn bị chu đáo từ kết cấu chương trình, nội dung tiết mục mang lại chất lượng nghệ thuật cho đêm diễn.

7

Cờ luân lưu Hội thao lần thứ 13-2016 được giao cho Ban giám đốc Đài PTTH Tiền Giang .Ảnh: Trần Liêm

Hôi thao liên hoan văn nghệ – thể thao các Đài PT-TH cụm Bắc sông Hậu đã khép lại. Đội ngũ cán bộ công chức của các Đài  sẽ trở về với chuyên môn chính của mình. Thông qua Hội thao, từng thành viên đã có điều kiện giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ để công tác tốt hơn. Xin hẹn gặp lại ở Hội thao lần thứ 13 – 2016 do Đài PTTH Tiền Giang đăng cai. Theo Ban giám đốc Đài PTTH Tiền Giang, lần Hội thao tới sẽ có nhiều nội dung thi đấu mới góp phần nâng chất lượng tổ chức Hội thao hàng năm.

Thanh Thảo