Vòng xoáy thiện ác

Phim Hồng Kông

Đạo diễn Vương Tâm Ủy
Diễn viên Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Ngô Trác Hy,Trương Kế Thông, Thương Thiên Nga…

Nội dung:

Mặc dù phải ngồi xe lăn suốt đời do vô tình trở thành nạn nhân trong vụ đụng độ giữa cảnh sát Trương Lập Huân và tội phạm, nhưng Cao Triết Hành vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thành khát khao trở thành đại luật sư. Rất tình cờ, Triết Hành và Lập Huân bất ngờ tái ngộ trong vụ án của cô gái “bụi đời” Đàm Mỹ Trinh. Điều này sau đó trở thành cơ duyên đưa anh kết thân với viên cảnh sát trẻ, đồng thời nảy sinh tình cảm cùng thân chủ mà mình cố gắng biện hộ nhưng không thành. Bước ra cánh cổng nhà giam, Mỹ Trinh tưởng như cuộc đời bế tắc vì vận xui liên tục ập đến, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Triết Hành, cô gái “không may nhúng chàm” dần tìm thấy lạc quan, biết ơn và tin tưởng anh hơn.

Kết quả hình ảnh cho phim vòng xoáy thiện ác

Kết quả hình ảnh cho phim vòng xoáy thiện ác

 

Giữa lúc mọi việc ngỡ “thuận buồm xuôi gió” nhờ những thành công nổi trội trong nghề, cùng niềm hạnh phúc khi sắp cưới Mỹ Trinh làm vợ, Triết Hành dần để lộ bộ mặt của kẻ toan tính, tham vọng, bất chấp thủ đoạn, lợi dụng bạn bè, đằng sau vẻ thân thiện, tốt bụng vốn có. Không tin vào những lời thị phi, Mỹ Trinh quyết tìm sự thật.

Kết quả hình ảnh cho phim vòng xoáy thiện ác

Kết quả hình ảnh cho phim vòng xoáy thiện ác

Từ đây, mọi chuyện về Triết Hành bắt đầu sáng tỏ khiến Mỹ Trinh như “rơi xuống vực thẳm” khi biết vị hôn phu tương lai chính là kẻ sống hai mặt – vừa đứng ra bào chữa cho cô trong vụ án năm xưa, nhưng cũng vừa cấu kết với thế lực ngầm biến mình thành “con chốt thí mạng” để khuất lấp tội ác của chúng… Liệu khi đã bị người yêu vạch trần, Triết Hành có quay đầu hướng thiện hay tiếp tục cuốn theo vòng xoáy tội lỗi? Còn riêng Mỹ Trinh, cô sẽ lựa chọn thế nào khi biết mình bị Triết Hành rắp tâm lợi dụng?

Hãy đón xem bộ phim vào lúc 12h các ngày trong tuần trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 22/8!