Hái sao cho em

  Phim Hàn Quốc (60 tập)

Đạo diễn: Go Kyung Hee

Diễn viên: Choi Jung Won, Chun Bo Geun, Joo Ji Won, Kim Ji Hoon, Kim Yoo Ri, Lee Young B, Park Ji Bin…

Nội dung:

“Hái Sao Cho Em” – Khi yêu thương chạm ngõ

Giống như nhiều bộ phim truyền hình khác, Hái Sao Cho Em cũng đi theo mô típ cô gái nghèo vượt khó tìm được người yêu xứng đáng. Phim xoay quanh chuyện tình của Won Kang Ha (Kim Ji Hoon) và Jin Pal Kang (Choi Jung Won).

Mỗi nhân vật có những câu chuyện cho riêng mình, họ đến với nhau bằng những cảm xúc đặc biệt. Đó là sự cảm thông, chia sẻ, là tình yêu bắt nguồn từ hy sinh, chịu đựng. Luật sư Won Kang Ha tài năng xuất chúng mang trong mình nỗi đau bị mẹ bỏ rơi đụng độ với cô gái kiên cường, chịu trách nhiệm nuôi nấng 5 em nhỏ sau khi cha mẹ bị tai nạn qua đời. Sau bao gian nan, khúc mắc, họ tìm đến với tình yêu tưởng như không bao giờ với tới….

 

 

Ngoài chuyện tình của hai nhân vật chính, Hái Sao Cho Em còn gây xúc động bởi tình thân ấm áp. Dù không phải là chị em ruột, thế nhưng các thành viên trong gia đình của Jin Pal Kang vẫn hết lòng dốc sức vì nhau.

Bộ phim truyền hình mang lại cho khán giả những cảm xúc ấm áp của tình yêu – thứ tình cảm thiêng liêng kết nối trái tim con người…

Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim vào lúc 11h30′ và phát lại vào lúc 2h15′ hôm sau vào tất cả các ngày trong tuần trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 26/08/2014.