Hạnh phúc mỉm cười

                                    Phim Đài Loan (28 tập)

Diễn viên: Minh Đạo, Trương Tâm Du

Nội dung:

Phim Hạnh phúc mỉm cười nói về câu chuyện tình cảm của Lương Vũ Phương và Hướng Thiên Vĩ. Cô nàng là một cô nàng ca hát nhạc kịch còn anh chàng Thiên Vĩ là anh con nhà giàu nhưng bản tính ham chơi, nhưng một lần vô tình gặp được cô nàng ca nhạc kich và từ đó định mệnh hai người đến với nhau.

 

Bộ phim lấy bối cảnh chính là khách sạn. Minh Đạo vào vai cậu chủ Lương Vũ Phương đã ra oai với người xách hành lý và người tiếp tân khách sạn để chứng tỏ năng lực của mình. Còn Trương Gia Nghi vào vai một nhân viên khách sạn bình thường Hướng Thiên Vy. Họ gặp nhau và mối tình giữa bạch mã hoàng tử và công chúa lọ lem bắt đầu.

Tình cảm giữa Vũ Phương và Thiên Vy gặp sóng gió đầu tiên khi Thiên Vy biết người cô ấy yêu không phải là sinh viên thực tập mà là cậu chủ. Sau khi biết được sự thật, không những Thiên Vy nghi ngờ tình yêu của Vũ Phương mà cả Vũ Phương cũng bị áp lực lớn từ phía gia đình.

Ngoài địa vị xã hội cách biệt quá xa, cha của Vũ Phương không thể nào chấp nhận cô con dâu có bệnh ảnh hưởng đến con cháu thừa kế sau này và mang lại những hậu quả khôn lường. Vì vậy gia đình kịch liệt phản đối. Thiên Vy cũng chịu áp lực không kém. Cô phải chịu đựng ánh mắt khác lạ và những lời nói bóng gió của đồng nghiệp vì họ cho rằng cô đã biết thân phận của Vũ Phương từ trước nhưng lại kỳ vọng từ chim sẻ biến thành phượng hoàng…

Liệu tình yêu của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua những áp lực bên ngoài để luôn luôn mỉm cười trước số phận như thông điệp hàm chứa trong bộ phim. Quý khán giả hãy đón xem bộ phim vào lúc 11h30′ mỗi ngày trên sóng truyền hình Tiền Giang, bắt đầu từ ngày 09/8/2014.